Nothing is impossible

Blog cá nhân tổng hợp những kiến thức về website và Mar online (^_^)

Cách nhúng code flickr image vào blogspot, website

Vietnguyeplus xin giới thiệu 2 tính năng đưa hình ảnh ở Flickr vào Blogger hoặc website khá hay và trông cũng khá chuyên nghiệp nên quyết định chia sẻ. Các thủ thuật này đã được xây dựng sẵn và công việc của các bạn là chỉ cần thêm ID của Flickr và chọn định dạng, sau đó lấy code dán vào blog hoặc website là ok.

Flickr Photostream Widget:
Trước hết bạn cần có một tài khoản Flickr, nếu không muốn có thể tìm ảnh đẹp của ai trên Flickr và chèn vào cũng được. Truy cập và địa chỉ này và làm theo các hướng dẫn nhé.


Để lấy được Flickr ID theo như chuẩn thì bạn cần truy cập vào trang http://idgettr.com/ và điền địa chỉ như hình vẽ và nhấn Go thì ngay bên dưới sẽ hiện ra có dạng như: 33177126@N07 Bạn copy số đó và paste vào ô Flickr ID như hình dưới.

Tiếp theo ta lấy mã để dán vào Flickr badge
Đây là tính năng rất hay dạng flash do Roytanck thiết kế và rất hay. Chúng ta đã từng nghe dành về Roytanck qua nhiều tính năng khác nhau nhưng hôm nay lại thêm tính năng Blogumus dành cho Flickr photo.
Bạn truy cập vào địa chỉ này http://www.flickrbadge.com/, sẽ thấy một chỗ để triển khai tính năng này. Và làm theo hướng dẫn.
Cái khác của Blogumus Widget so với tính năng Photostream là không dùng Flickr ID mà dùng Flickr feed có dạng như sau: https://www.flickr.com/photos/77486530@N04 Mỗi một user khi đăng ký và upload ảnh đều có một Flickr feed url như trên. Để tìm được, bạn đăng nhập vào Flickr, mở một Photostream rồi kéo xuống dưới cùng sẽ thấy hình như sau:
Flickr là một công cụ miễn phí dựa trên các huy hiệu dịch vụ Flickr, cung cấp vì bất cứ ai với một tài khoản Flickr muốn thể hiện hình ảnh trên trang web hoặc blog của họ, bạn có thể tùy chỉnh một cách nghiêm túc với các bức ảnh của bạn đang được hiển thị. Chỉ cần nhập URL của album Flickr của bạn, thiết lập một số tùy chọn đơn giản về cách bạn muốn biểu tượng để xem xét, sau đó bạn nhận được một mã HTML phù, sao chép mã HTML được cung cấp và dán nó vào mã nguồn cho trang web của bạn để tạo ra các kết quả tương tự . Đó là tính linh hoạt và dễ sử dụng.

Chúc các bạn thành công
Share on Google Plus

About Vietnguyen

Blog tổng hợp các kiến thức về website và marketing online. Chia sẻ là niềm vui ! Tôi làm được bạn cũng làm được. Nothing im possible
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét